Saturday, May 14, 2011

วิธีใช้พลังจิตปราบผี



สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน....วันนี้อากาศที่สวิตเซอร์แลนด์สดชื่นดีจัง  ฉันจึงถือโอกาสไปเดินรับพลังธรรมที่บนภูเขาแห่งหนึ่ง ที่ฉันอยู่ก็เป็นภูเขาเหมือนกัน แต่ว่าจิตมันรู้สึกเบื่อที่จะเดินรับพลังอยู่แต่ที่เดิม  พลังจากธรรมชาติในตอนเช้า ๆ ดีมากค่ะ  ตอนเช้าวันนี้ฉันไปเดินเล่นเดินแบบเดินจงกรมนะจ๊ะ ไม่ใช่เดินแบบตามวัวตามควาย เดินอย่างนั้นเสียพลังมากกว่าที่จะได้พลัง แถมยังเพิ่มอกุศลให้แก่จิตอีกด้วย การสร้างพลังเช่นนี้เราไม่ปรารถนาจ๊ะ สรุปสั้น ๆ ก็คือวันนี้ได้พลังจากแสงอาทิตย์  พลังจากต้นไม้ต้นหญ้า เดินไปก็เอามือจับแตะใบไม้ใบหญ้าเพื่อรับพลังผ่านทางฝ่ามือ จับก้อนหินบ้างก็ได้พลังเช่นกันเป็นพลังเย็น สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดลึก ๆ สบาย ๆ  รู้สึกร่างกายกระปี่กระเป่าดีมากทีเดียว ท่านลองทำดูนะคะเป็นการเสริมพลังแบบง่าย ๆ  ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย

ต่อไปนี้เรามาเข้าเรื่องที่น่าสนใจกันดีกว่านะคะ....วันนี้ฉันขึ้นชื่อเรื่องไว้น่ากลัวหน่อยนะ แต่คิดว่าท่านผู้อ่านคงไม่ใช่คนขวัญอ่อนกัน  เพราะเหตุว่าได้ติดตามอ่านบทความของฉันกันมาบ้างแล้ว หรือบางท่านก็อาจจะติดตามกันมาตั้งแต่เริ่มแรก ก็คงจะได้นำความรู้ ที่ได้จากการอ่านไปฝึกจิตกันบ้างแล้ว ขี้เกียจฝึกก็ไม่เป็นไรค่ะ เราไม่บังคับกัน พระพุทธเจ้าตรัสไว้ว่า"ธรรมทั้งหลายเป็นอนัตตา"  จิตก็เป็นอนัตตาไม่ใช่ตัวตนไม่ใช่เราไม่ใช่สัตว์บุคคล  ดังนั้นไม่ต้องบังคับเขา ธรรมทั้งหลายเกิดเพราะมีเหตุปัจจัยให้เกิด นี่ก็ไม่ใช่ฉันพูดเองนะ เป็นคำสอนของพระพุทธองค์จ๊ะ เอ้า...วกกลับเข้าเรื่องดีกว่า  ฉันจะเล่าเรื่องวิธีการนำเอาพลังจิตจากการสวดมนต์มาใช้ปราบผีให้ฟัง ส่วนท่านจะนำไปทำตามก็เชิญตามสบายค่ะ  วิชานี้เราไม่หวงแหนใครนำไปใช้เป็นประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่นได้ ฉันจะขออนุโมทนาด้วยจ๊ะ

ฉันเคยแนะนำคนที่เมืองไทยมาแล้ว  มีสมาชิกท่านหนึ่งได้โทรมาขอให้ช่วยปราบผีที่บ้านพ่อแม่ของเขา ตัวเขาเองอยู่ทางภาคเหนือ ส่วนบ้านพ่อแม่อยู่ทางภาคตะวันออก เขาบอกว่าที่บ้านพ่อเขา มีคนตายเพราะอุบัติเหตุสองปีติดๆ กันและตอนนี้พ่อของเขาก็ป่วยอาการหนักเพราะหกล้ม เขาคิดว่าที่บ้านนั้นมีผีสิงเป็นผีแขก เพราะเจ้าของบ้านเดิมเขาเป็นพวกแขก  คงจะตายที่บ้านหลังนั้น พอคนอื่นเข้าไปอยู่ในบ้าน เจ้าอาบังนี่คงจะหวงสมบัติมาก  เลยหลังจากที่จิตจุติของเขาเกิดขึ้น (ตาย) จิตปฏิสนธิก็ไปปฏิสนธิ (เกิด) เป็นผีทันที ผีที่เฝ้าสมบัติ  เขาเรียกว่า "เปรต" เขาก็คงไม่ชอบใจที่คนไทยไปอยู่บ้านของเขา ๆ เลยเอาชีวิตปีละคน เห็นมั้ยคะ ว่าผีมีพลังขนาดไหน มันทำให้คนเจ็บป่วยก็ได้  มันเข้าไปสิงอยูู่ในกายตรงไหนก็เจ็บตรงนั้นได้ มันยังทำให้จิตใจคนบ้า ๆ บอ ๆ ก็ได้  ถ้าไม่รีบจัดการให้มันไปอยู่ที่อื่นได้  ปล่อยให้มันอาศัยร่างคนอยู่นาน ๆ ร่างนั้นก็จะเจ็บป่วยเป็นโรคที่ยากแก่การรักษาได้  ยิ่งผีต่างชาติต่างศาสนา  ยิ่งไม่มีศีลธรรมคุณธรรม  มันหลอกได้ทั้งวันทั้งคืนก็มีนะ  รายนี้ฉันไม่ได้ปราบเองหรอก  ให้เจ้าของบ้านเขาทำกันเอง  แต่ก็หวาดเสียวเหมือนกัน  เพราะถ้าพลังจิตไม่แข็งกล้าพอ  ก็จะโดนอาบังน๊อกเอาได้   แหม..หมดหน้ากระดาษพอดีสำหรับวันนี้  ไว้พบกันคราวหน้าตอนต่อไปนะคะ