Monday, May 16, 2011

วิธีใช้พลังจิตปราบผี (ต่อ)

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่าน
ขอบคุณมาก ๆ  ที่ติดตามอ่านบทความของฉัน วันนี้จะเล่าต่อให้จบเผื่อท่านจะได้นำวิธีปราบผีของฉันไปพิสูจน์กันด้วยตนเองบ้าง  การปราบผีวิธีนี้ไม่ต้องใช้หม้อดินเหมือนหมอผีในหนังสมัยก่อนหรอกจ๊ะ
ใช้วิธีง่าย ๆ และสะดวกสบายมาก อุปกรณ์ที่ต้องใช้ก็มี ธูป ๔ ดอก เทียนไข ๑ เล่ม  น้ำ ๑ แก้ว ภาชนะสำหรับวางเทียนไขให้น้ำตาเทียนหยด ๑ อัน

ขอย้อนกลับไปเรื่องปราบผีที่ฉันได้แนะนำเขาไปปราบอาบังต่อนะคะ  ตอนแรกๆ เขาก็ไม่กล้าที่จะทำเองเพราะใจไม่กล้าพอ   ฉันก็ได้ให้กำลังใจเขา บอกว่าไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น  ผีทำอะไรเราไม่ได้หรอก  ถ้าเราเมตตาเขา ๆ  จะไม่กล้าทำอะไรเราเพราะพลังเมตตาเป็นพลังที่นำมาซึ่งความเป็นมิตร นำมาซึ่งความสุขไม่ว่าเราจะใช้กับคน สัตว์และผีได้ทั้งนั้น  ที่จริงแล้วเราไม่ใช่ไปปราบเขา แต่เราไปช่วยเขา ให้เขาไปอยู่ในสถานที่ที่ควรอยู่ และได้มีโอกาสสร้างบุญกุศลด้วย  เป็นอันว่าพวกเขาตกลงจะไปทำ "พิธีช่วยผี" ขอเปลี่ยนคำว่า ปราบ มาเป็นคำว่า ช่วย จะถูกต้องกว่านะคะ เพราะเหตุว่าเราใช้วิธีเมตตาต่อผี  ขึ้นชื่อว่า "ผี" ใคร ๆ ก็ต้องกลัว ฉันเองก็กลัวเหมือนกัน แต่อาศัยพลังจิตที่ตั้งมั่นและแน่วแน่ผีทำอะไรเราไม่ได้  พวกผีเขาน่าสงสารมากกว่าที่จะน่ากลัวซะอีก ยิ่งเป็นผีต่างด้าวไม่ใช่สัญชาติไทยก็ต้องเป็นผีอดอยาก  ส่วนผีไทยยังโชคดีหน่อย  มีญาติพี่น้องคอยทำบุญทำทานอุทิศส่วนกุศลให้เป็นระยะ ๆ ถ้าเป็นผีไม่มีญาติก็ซวยเหมือนกันนะ ทางที่ดีรีบสะสมตุนเสบียงไว้ตั้งแต่ตอนนี้จะดีกว่า จะได้ไม่เสียชาติเกิด

วิธีช่วยผีที่ฉันเคยทำได้ผลมาแล้วนั้น จะต้องเริ่มเวลาเที่ยงคืนตรง เพราะเวลานี้พวกผีจะมีกำลังชอบออกหากินหรือหลอกคนแล้วแต่อุปนิสัวยหรือสันดานของตนที่ได้สั่งสมมาเมื่อครั้งยังเป็นมนุษย์  พิธีนี้ผู้ทำพิธีและผู้เข้าร่วมพิธีต้องแต่งชุดขาวเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ของพิธี  สถานที่ทำพิธีก็ใช้ห้องที่สงบและสะดวกไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก  เริ่มด้วยการจุุดธูป ๑ ดอก บอกกล่าวกับผีว่า "ผีทั้งหลายเอ๋ย...ที่อาศัยอยูในบริเวณบ้านหลังนี้ ฉันจะพาพวกเธอไปอยู่ในที่ดีกว่าานี้ พวกเธอจะได้สร้างบุญกุศลแล้วจะได้ไปเกิดในที่ดีกว่านี้หลายเท่า ขอพวกเธอจงมาเถิด ๆ ๆ   เมื่อรับรู้แล้วพวกเธอจงพากันลงไปอยู่ในน้ำตาเทียนที่หยดลงในแก้วน้ำนั้นโดยพร้อมเพรียงกัน" พอบอกกล่าวเสร็จแล้ว  จากนั้นก็จุดธูป ๓ ดอก บูชาพระรัตนตรัย แล้วก็จุดเทียนปล่อยให้น้ำตาหยดลงในแก้ว  เริ่มสวดบูชาพระรัตนตรัย ไตรสรณคมม์ อาราธนาพระปริตร ตั้งนะโม ๓ จบ สวดอิติปิโส ๓ คาบแล้วแผ่เมตตา เป็นเสร็จพิธี จากนั้นให้นำเอาหยดเทียนใส่กระดาษทิชชู่ห่อแล้วนำไปปล่อยที่วัดใกล้ ๆ บ้านหรือวัดใดก็ได้ตามแต่สะดวก ถ้าอยู่ต่างประเทศอยู่ไกลวัดไทยก็ให้นำไปปล่อยไว้ในบริเวณสุสานก็ได้  ควรนำไปปล่อยก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ถ้าสายไปผีอาจเปลี่ยนใจได้  รายนี้เขาไปช่วยอาบังได้สำเร็จ อาบังตกลงไปด้วยดี พ่อเขาก็หายป่วยในเวลาต่อมาและทุกคนในบ้านก็อยู่กันอย่างสงบสุขจนถึงทุกวันนี้  เป็นไงคะ..ไม่ยากเลยนะ